Ưu đãi home&Away với thẻ tín dụng visa HSBC

Nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng visa đang ngày càng tăng cao và diễn ra sự canh giữa những ông lớn trong ngành ngân hàng thông qua những chương trình ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn và mới nhất nhằm thu hút khách hàng.  

the tin dung visa được người tiêu dùng xem như là một công cụ rất hữu ích trong những vấn đề về tài chính. Sự ra đời của thẻ tín dụng visa cũng làm cho nhiều người tiêu dùng tin cậy sử dụng vì nhận được nhiều ưu đãi, tùy thuộc vào độ cạnh tranh của các ngân hàng, cụ thể ngân hàng HSBC hiện đang mở ra chương trình ưu đãi rất đặc biệt mang tên "home&Away" và chương trình này đang áp dụng các loại thẻ tín dụng visa do ngân hàng này phát hành. 

1. Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World MasterCard®

Đây là một ưu đãi thể hiện sử đẳng cấp về tài khoản giữa những chủ thẻ và theo đó mà có được nhiều chương trình ưu đãi từ thẻ tín dụng này.


2. Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Vàng

Khác với Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World MasterCard®, Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Vàng được ngân hàng HSBC bố trí với nhiều chương trình ưu đãi nhỏ trong chương trình ưu đãi lớn home&Away. 

Ưu đãi ăn uống


Ưu đãi mua sắm


Ưu đãi home&Away toàn cầu


Ưu đãi đặc biệt


3. Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Chuẩn

Với loại thẻ tín dụng này, chủ thẻ cũng được nhận ưu đãi với những ưu đãi nhỏ như: Ưu đãi mua sắm, ưu đãi ăn uống, ưu đãi đặc biệt và ưu đãi home&Away toàn cầu. 

Đây là 3 loại thẻ tín dụng luôn được người tiêu dùng sử dụng phổ biến vì nhận được nhiều chương trình ưu đãi và việc sử dụng thẻ phục vụ trong việc thanh toán dễ dàng, an toàn. 


1 nhận xét: