8 điều nên biết khi sử dụng thẻ tín dụng của HSBC

Quý khách hiện là chủ sỡ hữu của những chiếc thẻ tín dụng do ngân hàng HSBC cung cấp và quý khách đã được sử dụng một cách rành rẽ chưa? Những vấn đề có thể xảy ra trên chính thẻ tín dụng của quý khách đã nghỉ đến chưa? Với 8 điều dưới đây, quý khách cần phải hiểu và nắm rõ về thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC. 


1. Phí thường niên được tính ngay khi quý khách nhận được thẻ và điều kiện vào ngày này mỗi năm

2. Quý khách có thể thanh toán số dư thẻ tín dụng thông qua một trong những kênh thanh toán sau: Chuyển khoản, Thanh toan tự động, Thanh bằng tiền mặt tại chi nhánh và phòng giao dịch, thanh toán tại máy ATM đa chức năng

3. Sẽ có những chi phí phát sinh khi Quý khách sử dụng thẻ tín dụng, vui lòng tham khảo Biểu phí đính kèm. Những chi phí này có thể thay đổi tùy thời điểm mà không cần báo trước

4. Ngày lập bảng là ngày phá hành bảng sao kê giao dịch hàng tháng của Quý khách, thông thường sau đó khoảng 15 ngày là ngày đến hạn thanh toán. Quý khách vui lòng thanh toán các khoản giao dịch thẻ tín dụng (hoặc số dư tối thiểu theo thỏa thuận) trước ngày này để tránh các khoản phí phát sinh do thanh toán trễ.

5. Khoản thanh toán tối thiểu là số tiền tối thiểu theo thỏa thuận Quý khách cần thanh toán mỗi tháng trước ngày Đến hạn thanh toán. Nếu thanh toán trễ, lịch sử tín dụng của Quý khách sẽ bị ảnh hưởng không chỉ trong hồ sơ của HSBC mà còn trong hồ của tổ chức thẻ tín dụng khác

6. Quý khách có thể mở thêm thẻ tín dụng cho những người thân yêu của mình. Hạn mức tín dụng sẽ được chia ra giữa Thẻ chính và Thẻ phụ. Tất cả giao dịch thực hiện bởi Chủ Thẻ chính và Chủ Thẻ phụ đều sẽ được liệt kê hàng tháng gửi cho Chủ Thẻ chính.

7. Đối với thẻ tín dụng có đảm bảo, số tiền ký quỹ sẽ không được sử dụng để thanh toán só dư thẻ tín dụng hàng tháng và Quý khách chỉ nhận lại số tiền ký quỹ này sau thời gian đóng thẻ theo quy định của Ngân hàng. Quý khách vui lòng thanh toán các khoản giao dịch (hoặc số dư tối thiểu theo thỏa thuận) thông qua các kênh thanh toán được Ngân hàng đề nghị.

8. Quý khách sẽ nhận được điểm thưởng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. Khi đã tích lũy đủ điểm, Quý khách có thể truy cập www.hsbc.com.vn để chọn đổi lấy hoàn tiền mặt, miễn phí thường niên thẻ, dặm bay, quà tặng và phiếu mua hàng.

1 nhận xét: