Ưu đãi mua sắm trả góp của HSBC

Thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho bản thân, gia đình mà không cần phải lo ngại gì về tài chính với sự hỗ trợ trả góp từ chương trình Ưu đãi mua sắm trả góp dành cho những chủ thẻ tín dụng HSBC. Quý khách có dịp thỏa sức mua sắm thoải mái hơn với sự lựa chọn thanh toán linh hoạt trả dần trong 3,6,9 hay 12 tháng khi đã đăng ký sơ hữu thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC.


Thông qua gói sản phẩm thẻ tín dụng HSBC, ngân hàng sẽ gửi đến chủ thẻ 2 lựa chọn trong chương trình ưu đãi mua sắm trả góp là:

1. Mua trả góp từ Đối Tác của HSBC

Tại 50 cửa hàng đối tác liên kết của HSBC, Chương trình Ưu Đãi Mua Sắm Trả Góp cho phép bạn mua ngay bằng Thẻ Tín Dụng HSBC và trả dần trong thời gian lên đến 12 tháng và hoàn toàn không chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ.

Lợi ích chương trình
- 0% lãi suất
- Mua trước trả dần mỗi tháng trong vòng 3, 6, 9 hoặc 12 tháng
- Không phải trả thêm khoản phí nào
- Không cần nộp thêm bất kỳ giấy tờ chứng minh nào
- Tích điểm thưởng đổi quà tặng giá trị với Chương Trình Điểm Thưởng

Ví dụ, khi dùng Thẻ Tín Dụng HSBC để mua chiếc điện thoại di động trị giá 12 triệu đồng, thay vì phải trả hết khoản tiền này trong vòng 45 ngày, bạn có thể chọn trả dần trong 3, 6, 9, hay 12 tháng với cách tính như sau:


Quy trình thanh toán
- Quý khách vui lòng (1) điền vào đơn đăng ký Chương trình 0% lãi suất Ưu đãi mua sắm tại các đối tác liên kết của HSBC hoặc (2) khách hàng vui lòng gọi vào đường dây chung 08 37 247 247 hoặc 04 62 707 707 để đăng kí tham gia chương trình mua trả góp 0% lãi suất. (Vui lòng click "Tìm hiểu thêm" để biết phương thức tham gia trả góp cho từng đối tác).
- Thanh toán món hàng hoặc dịch vụ bằng Thẻ Tín Dụng HSBC như giao dịch bình thường
- Khoản trả dần mỗi tháng sẽ được thể hiện trên Bảng sao kê Thẻ Tín Dụng như một giao dịch thông thường.

2. Mua trả góp từ Thương Hiệu Bạn Chọn

Bạn đang mơ ước sở hữu mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note đời mới nhất, chiếc túi xách Burberry phong cách hay chiếc đồng hồ Bvlgari sắc sảo?

Với Chương trình Ưu Đãi Mua Sắm Trả Góp, bạn có thể sử dụng Thẻ Tín Dụng để sở hữu ngay mơ ước của mình và đăng ký trả dần đến 12 tháng (thay vì 45 ngày) với khoản lãi suất chỉ 1%/tháng.

Lợi ích chương trình

- Mua trước trả dần mỗi tháng trong vòng 6, 9 hoặc 12 tháng
- Áp dụng cho bất kỳ giao dịch mua sắm tại cửa hàng hoặc trực tuyến từ 8 triệu đồng trở lên
- Không cần nộp thêm bất kỳ giấy tờ chứng minh nào
- Hưởng mức lãi suất chỉ 1%/tháng hoặc 12%/năm (mức lãi tối thiểu phải trả là 600.000 VND trên toàn bộ thời hạn trả góp) tính trên dư nợ cố định, tương đương với mức lãi suất khoảng 21,46%/năm tính trên dư nợ giảm dần (Bấm vào đây để xem ví dụ minh họa). Mức lãi suất này ưu đãi hơn mức lãi suất thông thường của Thẻ Tín Dụng
- Tích điểm thưởng đổi quà tặng giá trị

Ví dụ, khi dùng Thẻ Tín Dụng HSBC để mua điện thoại Samsung Galaxy Note 3 giá 18 triệu đồng, thay vì phải trả hết khoản tiền này trong vòng 45 ngày, bạn có thể chọn trả dần trong 6 tháng với cách tính như sau:


Quy trình thanh toán

- Dùng Thẻ Tín Dụng HSBC để thanh toán cho một món hàng hoặc dịch vụ từ 8 triệu đồng trở lên
- Gọi ngay cho Dịch Vụ Khách Hàng HSBC số (84 8) 37 247 247 hoặc (84 4) 62 707 707.
- Thông báo với Nhân viên Thẻ về giao dịch mà bạn chọn trả góp cùng với thời hạn trả góp. Nhân viên Thẻ sẽ xác nhận ngay cho bạn nếu đăng ký được chấp thuận.


Lưu ý:
- Lãi suất thấp chỉ 1% mỗi tháng áp dụng cho thời hạn 6 tháng là 6%, 9 tháng là 9%, và 12 tháng là 12%. Khoản lãi sẽ thể hiện trên bảng sao kê là 'Handling fee DR IN'.
- Khoản lãi này sẽ không được hoàn trả cho dù bạn thanh toán khoản trả góp trước thời hạn.
- Đăng ký Dịch vụ Trả Góp nên được thực hiện ngay sau khi giao dịch được thanh toán thành công.
- Hạn mức trên thẻ tín dụng của bạn sẽ bị trừ đi một khoản (bao gồm khoản thanh toán cho món hàng hoặc dịch vụ và tổng khoản lãi suất) như khi thực hiện một giao dịch thông thường. Sau đó hạn mức sẽ tăng dần tương ứng với khoản tiền trả góp mà bạn thanh toán hàng tháng.
- Trước hoặc vào ngày đến hạn thanh toán, nếu bạn không thể thanh toán khoản nợ theo chương trình trả góp thì bạn nên thanh toán khoản nợ tối thiểu 5% để không bị tính Chi phí chậm thanh toán. Khoản còn lại sẽ bị áp dụng lãi suất Thẻ Tín Dụng hàng tháng như đã nêu rõ trên Bảng chấp thuận sử dụng Thẻ Tín Dụng HSBC.

1 nhận xét: