Ưu đãi home&Away

Ưu đãi home&Away một trong những chương trình ưu đãi được nhiều quý khách biết đến vì mang đến nhiều lơi ích và tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách thông qua việc sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC


Ưu đãi home&Away với thẻ tín dụng HSBC

Ưu đãi home&Away một chương trình ưu đãi mang nhiều lợi đến quý khách do ngân hàng HSBC tổ chức thông qua dịch vụ thẻ tín dụng HSBC


Chỉ cần thanh toán bằng Thẻ Tín Dụng HSBC, Quý khách sẽ được tận hưởng Chương Trình Ưu Đãi Quanh Năm home&Away khi mua sắm, thưởng thức ẩm thực, chăm sóc cơ thể và du lịch. Tận hưởng mức giảm giá hấp dẫn đa dạng với hơn 450 đối tác của HSBC & 1.500 địa điểm ưu đãi tại Việt Nam và hơn 19.000 ưu đãi tại 160 quốc gia & vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Ưu đãi home&Away tại Việt Nam



Ưu đãi home&Away tại Việt Nam chỉ áp dụng cho thẻ tín dụng HSBC phát hành tại Việt Nam. Quý khách đã và đang đăng ký sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC tại Việt Nam, thì quý khách được nhận nhiều ưu đãi tại nước nhà chúng ta với: 

- Mua sắm: mọi hình thức mua sắm đều được giảm 10% hóa đơn
- Ăn uống: giảm 10% tổng giá trị trên hóa đơn với các nhà hàng tại Việt Nam
- Du lịch và giải trí: với những chuyến đi du lịch thật thoải mái, những trò chơi giải trí thú vị và giảm từ 5% - 20% tùy thuộc vào từng khu vực du lịch.
- Sức khỏe và làm đẹp: quý khách sẽ được tính giá ưu đãi ở những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Ưu đãi home&Away toàn cầu


Ưu đãi home&Away toàn cầu tạo điều kiện cho quý khách tận hưởng cuộc sống với ưu đãi giảm đến 50% trên thế giới bất cứ nơi đầu mà ngân hàng HSBC đã kết nối sẵn. 


Ưu đãi home&Away với phiên bản di dộng



Với dịch vụ tìm kiếm địa điểm ngay trên điện thoại di động, Quý khách có thể tận hưởng những ƯU ĐÃI tuyệt vời của Thẻ Tín Dụng HSBC dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng






1 nhận xét:

  1. chương trình ưu đãi home&Away luôn mang đến những lơi ích tốt nhất cho quý khách

    Trả lờiXóa