Dịch vụ thẻ tín dụng

Dịch vụ thẻ tín dụng là một trong những gói dịch vụ tốt và ưu đãi tại ngân hàng HSBC và hỗ trợ quý khách hàng về việc gửi tài khoản cũng như việc mua sắm hay những kế hoạch mà quý khách hàng muốn thực hiện thông qua chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC.




Dịch vụ thẻ tín dụng HSBC


Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC luôn mang đến cho những khách hàng đang sử dụng tài khoản cá nhân với nhiều ưu đãi tốt nhất. 


Ngân hàng HSBC đã được nhiều người dùng trên thế biết đến khá là quen thuộc với những gói dịch vụ rất uy tín và tốt, trong đó dịch vụ thẻ tín dụng được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng vì có nhiều lợi ích từ phía bên ngân hàng HSBC cung cấp. 

Dịch vụ thẻ tín dụng luôn là một dịch vụ tốt để hỗ trợ cho quý khách hàng những lúc kịp thời về tài chính tại. Đồng thời, với dịch vụ này quý khách hàng yên tâm gửi những khoản tiền vào những thẻ tín dụng này mà không còn lo sợ gì cả vì ngân hàng HSBC luôn xem uy tín là hàng đầu để phục vụ tận tình đến quý khách hàng.  

4 loại thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC


Với HSBC một ngân hàng với nhiều gói dịch vụ tốt và ưu đãi, dịch vụ thẻ tín dụng cũng vậy, ngân hàng giới thiệu 4 loại thẻ tín dụng phổ biến và nhiều chương trình ữu đãi nhất gửi đến quý khách hàng:

Thẻ tín dụng Premier MasterCard®: Thể hiện đẳng cấp đỉnh cao và tận hưởng hàng loạt ưu đãi độc đáo và hấp dẫn. Thẻ Tín Dụng HSBC Premier World MasterCard® sẽ là bạn đồng hành tốt nhất cho Quý khách trên mọi nẻo đường.

Thẻ tín dụng Premier MasterCard®
Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim: Thoải mái đi du lịch tại các nơi mà quý khách hàng thích. Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim sẽ giúp Quý khách tích điểm đổi dặm bay nhanh nhất và trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ dành riêng cho Chủ thẻ Tín Dụng HSBC Visa Bạch Kim. 

Thẻ tín dụng HSBC Visa Bạch Kim
Thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng: Cùng với Thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng, khẳng định phong cách và tận hưởng những ưu đãi vượt trội. Ngoài ra, Quý khách còn nhận được Điểm Thưởng cho mỗi lần chi tiêu bằng Thẻ để quy đổi lấy quà tặng, dặm bay, phiếu mua sắm.

Thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng
Thẻ tín dụng HSBC Visa Chuẩn: Thoải mái chi tiêu, tận hưởng cuộc sống với nhiều ưu đãi hấp dẫn suốt năm với Thẻ Tín Dụng HSBC Visa Chuẩn. Ngoài ra, Quý khách còn nhận được Điểm Thưởng cho mỗi lần chi tiêu bằng Thẻ để quy đổi lấy quà tặng, dặm bay, phiếu mua sắm.

Thẻ tín dụng HSBC Visa Chuẩn
Với 4 loại thẻ tín dụng này, sẽ luôn là một người bạn hỗ trợ hết mình mặt tài chính ở bất cứ nơi đâu. Ngân hàng HSBC nơi quý khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và miễn phí với dịch vụ thẻ tín dụng. 

Dịch vụ thẻ tín dụng nhận được nhiều ưu đãi mới nhất


Dịch vụ thẻ tín dụng HSBC không chỉ uy tín, mà quý khách hàng nhận được sự ưu đãi mới nhất từ ngân hàng HSBC. 


- Ưu đãi tín dụng từ thẻ Visa với nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo phiếu nghĩ dưỡng, mua sắm và ăn tối tại những khách sạn lớn ở Hà Nội, TPHCM. 

- Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC còn tặng quý khách hàng thêm 1 vé xem phim 2D tại CGV Cinemas khi quý khách hàng đã mua cho mình 1 vé.

- Lãi suất trả góp với con số 0% đến 12 tháng bằng thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC. Đây là một sự ưu đãi nhằm luôn giữ mối quan hệ tốt với quý khách hàng tại nhiều nơi trên thế giới.

- Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC còn là người bạn giúp đỡ quý khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn mua hàng của quý khách hàng một cách tự động hóa thông qua thẻ tín dụng HSBC

Một ngân hàng HSBC uy tín, một dịch vụ thẻ tín dụng tốt luôn gửi những gì tốt nhất, nhiều lợi ích và ưu đãi đến quý khách hàng. 

2 nhận xét: