Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến

Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến luôn mang đến những sự tiện nghi nhất trong việc mua bán hàng online trên mạng, giúp quý khách thanh toán một cách nhanh nhất và an toàn nhất chỉ có tại ngân hàng HSBC



Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến HSBC



Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến của ngân hàng HSBC là một dịch vụ mới giới thiệu đến quý khách. Với dịch vụ này thì quý khách có thể thực hiện giao dịch mua bán qua mạng trực tuyến. 

Ngân hàng HSBC đã và đang mở dịch vụ này nhằm mang đến sự an toàn và tiện lơi hơn trong những lúc quý khách cần giao dịch mua bán hàng hóa trên internet. Một dịchụ rất tốt và độ bảo mật cao nhất mà HSBC giới thiệu đến quý khách.

Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến được chia làm 2 loại

 Dịch vu thanh toán an toàn trực tuyến một dịch vụ và bảo mật cao, ngân hàng HSBC đã và đang thực hiện dịch vụ này một cách nhanh chóng gửi đến người tiêu dùng và được chia làm 2 loại dich vụ

- Dịch vụ Verified by VISA áp dụng cho tất cả các loại thẻ tín dụng HSBC Visa của ngân hàng HSB: với dịch vụ này quý khách có thể mua bất cứ những món đồ mà quý khách đã chọn ngay trên mạng và thanh toán một cách nhanh nhất với những chiếc thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi của ngân hàng HSBC.

- Dịch vụ MasterCard® SecureCodeTM áp dụng cho thẻ tín dụng Premier MasterCard®: cũng giống như dịch vụ Verified by VISA giúp quý khách mua những món đồ hay bán nhứng món đồ trên mạng, và thanh toán nhanh chóng cho quý khách thậm chí là những món đồ ở nước ngoài.

Với 2 dịch vụ này, ngân hàng HSBC không chỉ cung cấp vì mục tiêu lơi ích mua sắm cho người tiêu dùng mà còn bảo mật rất cao, giúp quý khách hàng không còn lo sợ gì nữa, tạo sự thoải mái hơn trong những lúc mua sắm thông qua dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến

Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến tính bảo mật cao

Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến không chỉ là công cụ thanh toán những mặt hàng trên mạng mà quý khách đã chọn mua hay đã bán, mà ngân hàng HSBC còn bảo vệ an toàn đến mức cao nhất cho những chiếc thẻ tín dụng của quý khách. 


Ngân hàng HSBC mở ra dịch vụ này với sự an toàn cao hơn vì: 

- Mật khẩu bảo vệ: 

  + Quý khách có thể tạo một mật khẩu cá nhân tùy chọn – dịch vụ này áp dụng đối với tất cả Thẻ Tín Dụng HSBC.
  + Sử dụng mật mã này như mã PIN dùng cho ATM (Mật Mã Cá Nhân) để đảm bảo chỉ Quý khách mới có thể sử dụng Thẻ Tín Dụng trực tuyến.

Thông điệp cá nhân: 

  + Quý khách có thể tạo một thông điệp cá nhân để tăng thêm tính bảo mật ngoài mật khẩu bảo vệ.
  + Quý khách cần kiểm tra thông điệp cá nhân trước khi nhập mật khẩu để đảm bảo Quý khách đang sử dụng Dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến của Ngân hàng HSBC.

Dịch vụ thanh toán an toàn trực tuyến cách thức hoạt động


- Quý khách đăng ký Dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến bằng cách tạo mật khẩu và thông điệp cá nhân.
- Thực hiện mua sắm qua mạng bằng Thẻ Tín Dụng với các nhà cung cấp có đăng ký tham gia Dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến của Ngân hàng HSBC.
- Kiểm tra lại thông điệp cá nhân để chắc chắn rằng Quý khách đang giao dịch trực tuyến với đúng màn hình của Dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến của Ngân hàng HSBC.
- Nhập mật khẩu xác nhận giao dịch và hoàn tất việc mua sắm của Quý khách.

1 nhận xét:

  1. thanh toan trực tuyến thuận tiện cho quý khách mua bán hàng trên mạng

    Trả lờiXóa